Tải Game Pikachu Online

Tải Game Pikachu Online

Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014
Hỗ trợ: [Android]
Pikachu Online là trò chơi thẻ bài kết hợp nhập vai lấy cốt truyện Thần thú cổ đại, không đơn giản là xếp Pikachu mà ở đây là đấu thẻ bà đòi hỏi trí tuệ cao. Nếu như bạn là 1 fan hâm mộ của Pokemon thì không thể không biết đến Pikachu và không thể bỏ qua Game Pikachu Online. Chơi Game Pikachu Online người chơi sẽ thu phục các lá bài quái thú, thánh thú, thú hiếm… ngộ nghĩnh để giúp mình tăng sức mạnh cũng như trải nghiệm game một cách tuyệt vời nhất và để vượt qua các Ải khó khăn và nguy hiểm một cách dễ dàng nhất.

Tải Game Pikachu Online Cho Android
Game Pikachu Online
- Số lượng thẻ bài trong game Pikachu Online rất đa dạng (lên đến gần 200 thẻ bài).
- Trải nghiệm những màn kết hợp thẻ bài tạo ra những thẻ bài với sức mạnh mới và đẳng cấp mới.
- Trải nghiệm sự thay đổi và đổi mới của mỗi thẻ bài bạn sử dụng qua phần Tiến Hóa PET và Thay Đổi Class.
- Tính chiến thuật và đối kháng cao.
- Đồ họa đặc sắc và có hiệu ứng sống động.
- Thẻ bài ngộ nghĩnh và thân thiện.

Tải Game Pikachu Online Cho Android
Tải Game Pikachu Online
Lục địa Jaime Tis là một vương quốc thần bí, có vẻ xa nhưng lại gần trong gang tấc. Ở đây không có đêm tối, không có giết chóc, không có tranh giành. Bốn mùa mát mẻ, hoa trái đủ đầy!
Nơi đây có 1 nhóm linh thú nhỏ rất đáng yêu, làm việc chăm chỉ, cùng nhau vui đùa, tiếng cười không ngớt. Một ngày kia, có 1 người đàn ông thần bí tới vùng đất này, anh ta rất suy nhược, hai mắt nhắm nghiền, khắp người đầy thương tích. Những linh thú lương thiện dưới sự dẫn dắt của đại trưởng lão Cassirer đã chữa trị và chăm sóc tận tình cho hắn nhưng vết thương vẫn không khá hơn. Tới 1 ngày, đại trưởng lão Cassirer đột nhiên mất tích, tiếp đó các trưởng lão cứ lần lượt mất tích một cách vô cơ, nơi đây lập tức bị bóng đen bao trùm, còn vết thương của người đàn ông kia lại ngày một khá hơn. Ngày mà hắn hoàn toàn bình phục, nơi đây không còn ánh sáng mà thay thế bằng bóng tối, cây cỏ khô héo, tăm tối bao trùm.
Hắn chính là Art Ruth! Hắn lấy oán báo ơn, hút linh hồn thuần khiết của các tinh linh! Một số lớn linh thú trốn khỏi lục địa tới vùng đất của con người để tìm cách cứu đất nước…
Tai Game Pikachu Online với bản cài nhẹ, tương thích với các dòng máy Android. Nếu như đang sở hữu 1 chiếc điện thoại Smartphone thì còn chờ gì nữa mà không tải game Pikachu online về điện thoại và tham gia thế giới Pikachu đầy màu sắc hấp dẫn.